Dòng Nội dung
1
2
Thiết kế trò chơi trong dạy học chủ đề dãy số, cấp số cộng và cấp số nhân : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Ngọc Khanh ; Đào Thị Hoa (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
77tr. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:23)
3
Vận dụng phương pháp mô hình hóa toán học trong dạy học chủ đề Cấp số cộng và Cấp số nhân cho học sinh lớp 11 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đỗ Thị Hòa ; TS. Đào Thị Hoa (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
57tr. ; 29cm

Vận dụng phương pháp mô hình hóa toán học trong dạy học chủ đề Cấp số cộng và Cấp số nhân để học sinh vừa chiếm lĩnh phần kiến thức này một cách sâu sắc vừa phát triển được năng lực MHH toán học. Thiết kế một số hoạt động theo hướng vận dụng phương pháp MHH toán học lớp 11
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:22)
4
Vận dụng quan điểm hiện đại về đánh giá trong dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn, Thị Hà ; TS. Đào Thị Hoa (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
64tr. ; 29cm

Đề xuất một số biện pháp vận dụng quan điểm hiện đại về đánh giá trong dạy học chủ đề “Cấp số cộng, cấp số nhân” nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học chủ đề này nói riêng và chất lượng dạy học môn Toán nói chung.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:10)
5