Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phát huy năng lực sáng tạo của học sinh thông qua chủ đề dãy số - cấp số cộng - cấp số nhân : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành Phương pháp giảng dạy toán / Đỗ Thị Thanh Xuân; Nguyễn Quang Huy (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2004
36tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Thiết kế trò chơi trong dạy học chủ đề dãy số, cấp số cộng và cấp số nhân : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Ngọc Khanh ; Đào Thị Hoa (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
77tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:23)
3
Vận dụng phương pháp mô hình hóa toán học trong dạy học chủ đề Cấp số cộng và Cấp số nhân cho học sinh lớp 11 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đỗ Thị Hòa ; TS. Đào Thị Hoa (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
57tr. ; 29cm
Vận dụng phương pháp mô hình hóa toán học trong dạy học chủ đề Cấp số cộng và Cấp số nhân để học sinh vừa chiếm lĩnh phần kiến thức này một cách sâu sắc vừa phát triển được năng lực MHH toán học. Thiết kế một số hoạt động theo hướng vận dụng phương pháp MHH toán học lớp 11
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:22)
4
Vận dụng quan điểm hiện đại về đánh giá trong dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn, Thị Hà ; TS. Đào Thị Hoa (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
64tr. ; 29cm
Đề xuất một số biện pháp vận dụng quan điểm hiện đại về đánh giá trong dạy học chủ đề “Cấp số cộng, cấp số nhân” nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học chủ đề này nói riêng và chất lượng dạy học môn Toán nói chung.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:10)
5
Xây dựng hệ thống bài toán thực tiễn trong dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân cho học sinh lớp 11 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Đào Thị Mai Phượng ; Dương Thị Hà (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [Phát hành], 2018
85tr. ; 29cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)