Dòng Nội dung
1
Hình thành kiến thức mới cho học sinh THPT bằng giải bài tập vật lí : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đỗ Văn Thuần ; Nguyễn Thế Khôi (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2003
40tr. ; 29cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
3
4
Vận dụng một số kỹ thuật dạy học tích cực phát triển năng lực nhận thức và tư duy lịch sử cho học sinh lớp 10 ở trường THPT : Khóa luận tốt nghiệp / Dương Thanh Hùng; TS. Chu Ngọc Quỳnh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
72tr. : minh họa ; 29cm

Cơ sở lí luận, cấu trúc, nội dung Chương trình Giáo dục phổ thông môn Lịch sử TT13/2022, xác định những nội dung và chủ để cần vận dụng. Điều tra, phân tích thực trạng, đề xuất biện pháp vận dụng các KTDH tích cực nhằm phát triển năng lực nhận thức và tư duy vào dạy học phần Lịch sử Việt Nam lớp 10. Thực nghiệm sư phạm để bước đầu điều tra tính khả thi của các KTDH tích cực nhằm phát triển năng lực nhận thức và tư duy Lịch sử cho HS lớp 10 như đề xuất, rút ra kết luận và ý nghĩa khoa học của đề tài
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)
5
Về bài toán quản lý tuyển sinh liên trường THPT : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành : Tin học / Ngô Sỹ Công ; Nguyễn Quý Khang (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2002
79tr. ; 29cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)