Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học bài "Ngữ cảnh" trong sách giáo khoa Ngữ văn 11 theo quan điểm tích hợp : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành Phương pháp dạy học Ngữ văn / Trần Thị Liên; Th.S Dương Mỹ Hằng (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2010
82tr. ; 29cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học nội dung thao tác lập luận so sánh trong SGK Ngữ văn 11 : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành Phương pháp dạy học Ngữ văn / Đinh Thị Tươi; Th.S Phạm Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2009
64tr. ; 29cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 11 trong dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 : Luận văn Thạc sĩ Ngôn ngữ và Văn hóa Việt Nam / Nguyễn, Văn Hoàn ; PGS.TS. Bùi Minh Đức (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
96tr. ; 29cm +
Đề xuất quy trình, phương pháp, cách thức phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 11 khi dạy học đọc hiểu các văn bản truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)
4
Phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 11 qua dạy học nhóm bài thực hành về câu : Luận văn Thạc sĩ LL và PP dạy học bộ môn Ngữ văn - Tiếng việt / Ngô Thị Sáng; Lê A (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
121tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:13)
5
Rèn luyện năng lực tạo lập vản bản cho học sinh trong dạy học bài: "Thao tác lập luận bình luận" (SGK Ngữ văn lớp 11) : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Lê Thị Tuyết Nhung ; Dương Thị Mỹ Hằng (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
52tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)