Dòng Nội dung
1
2
3
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 11 trong dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 : Luận văn Thạc sĩ Ngôn ngữ và Văn hóa Việt Nam / Nguyễn, Văn Hoàn ; PGS.TS. Bùi Minh Đức (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
96tr. ; 29cm +

Đề xuất quy trình, phương pháp, cách thức phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 11 khi dạy học đọc hiểu các văn bản truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)
4
Phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 11 qua dạy học nhóm bài thực hành về câu : Luận văn Thạc sĩ LL và PP dạy học bộ môn Ngữ văn - Tiếng việt / Ngô Thị Sáng; Lê A (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
121tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:13)
5