Dòng Nội dung
1
2
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học chương Oxi - Lưu huỳnh và chương tốc độ phản ứng và cân bằng hóa học Hóa học 10 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đỗ Minh Thu; Đặng Thị Oanh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
124tr. ; 29cm +

Nghiên cứu đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 10 thông qua dạy học chương "Oxi - Lưu huỳnh" và chương "Tốc độ phản ứng và cân bằng hóa học" góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn Hóa học ở trường trung học phổ thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
3
4
5