Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
Đăng nhập
|
Tiếng Anh
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học tự nhiên và xã hội theo tiếp cận giáo dục STEAM : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Văn Hưng ; PGS.TS. Nguyễn Đức Minh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
129tr. : minh họa ; 29cm 29cm
Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực trạng của dạy học môn Tự nhiên và Xã hội ở tiểu học và giáo dục STEAM cho học sinh tiểu học, đề xuất biện pháp dạy học môn Tự nhiên và Xã hội cho học sinh tiểu học theo tiếp cận giáodục STEAM nhằm đảm bảo mục tiêu giáo dục theo quy định của chương trìnhgiáo dục phổ thông 2018.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:29)
2
Quản lý dạy học môn tự nhiên và xã hội ở trường Tiểu học huyện Sóc Sơn, Hà Nội theo chương trình GDPT 2018 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Chu Văn Kiểm ; TS Đặng Lộc Thọ (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
159tr. ; 29cm 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về quản lí hoạt động dạy học ở trường tiểu học nhằm đánh giá những điểm mạnh, điểm hạn chế để đề xuất các biện pháp quản lí có hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng hoạt động dạy học môn Tự nhiên và Xã hội ở trường tiểu học huyện Sóc Sơn, đáp ứng yêu cầu mục tiêu giáo dục tiểu học theo chương trình GDPT 2018 trong nền kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)