Dòng Nội dung
1
2
<Ba trăm = 300> tình huống giao tiếp sư phạm / Hoàng Anh, Đỗ Thị Châu

H. : Giáo dục Việt Nam, 2021
371tr. ; 21cm 21cm

Giới thiệu những tình huống giao tiếp sư phạm giữa giáo viên - học sinh, giáo viên - giáo viên, giáo viên - cha mẹ học sinh, người học - người học và tình huống giao tiếp sư phạm chưa khoa học. Phân tích một số tình huống giao tiếp sư phạm hay và những mẩu chuyện về giao tiếp sư phạm
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
4
Bồi dưỡng năng lực giao tiếp của học sinh qua dạy học chủ đề vật chất và năng lượng môn khoa học lớp 5 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Ngọc Hà ; TS. Lương Việt Thái (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
80tr. : minh họa ; 29cm 29cm

Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và khảo sát thực trạng, đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng năng lực giao tiếp của học sinh qua dạy học chủ đề Vật chất và năng lượng môn Khoa học lớp 5.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:17)
5
Breaking tradition : An exploration of the historical relationship between theory and practice in second language teaching / Diane Musumeci

New York : McGraw-Hill, 1997
xiii, 142 p. ; 23cm 23cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)