Dòng Nội dung
1
Biện pháp quản lí hoạt động phân luồng học sinh trung học cơ sở huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên / Nguyễn Hải Nam // Tạp chí Khoa học 2020.-Số 67, tr.100-112




Bài viết dựa trên cơ sở nghiên cứu về quản lí phân luồng học sinh trung học cơ sở về lập kế hoạch, tổ chức thực hiện phân luồng học sinh trung học cơ sở, đề xuất một số biện pháp để thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp và trang bị các kiến thức, kĩ năng khởi nghiệp cho học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:26)
2
Nghiên cứu một số chỉ số thể lực và trí tuệ của học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở xã Minh Đạo, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh : Luận văn Thạc sĩ Sinh học / Nguyễn Thị Hiền; Trần Thị Loan(hướng dẫn khoa học)

H. : ĐHSPHN2[phát hành], 2010
106tr. ; 29cm. +

Nghiên cứu các chỉ số thể lực, chỉ số chức năng, chỉ số trí tuệ và chỉ số vượt khó (AQ) của học sinh tiểu học và trung học cơ sở xã Minh Đạo huyện Tiên Du tỉnh Bắc Ninh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng tự học cho học sinh trung học cơ sở huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Trần Ngọc Khang ; Nguyễn Văn Mã (Hướng dẫn khoa học)

H. : Đại học Sư phạm Hà Nội 2, 2017
99tr. ; 29cm +

Khái quát cơ sở lí luận của quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng tự học cho học sinh trung học cơ sở. Nêu lên thực trạng quản lí giáo dục kĩ năng tự học cho học sinh trung học cơ sở huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc. Đưa ra biện pháp quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng tự học cho học sinh trung học cơ sở huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Quản lý giáo dục đạo đức học sinh qua các hoạt động trải nghiệm ở trường trung học cơ sở, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Bùi Thị Kim Hoa ; TS. Hoàng Thị Hạnh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
100tr. ; 29cm +

Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh qua các hoạt động trải nghiệm ở trường THCS, huyện Sóc Sơn thành phố Hà Nội nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đạo đức cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)