Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp quản lí hoạt động phân luồng học sinh trung học cơ sở huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên / Nguyễn Hải Nam
// Tạp chí Khoa học 2020.-Số 67, tr.100-112
Bài viết dựa trên cơ sở nghiên cứu về quản lí phân luồng học sinh trung học cơ sở về lập kế hoạch, tổ chức thực hiện phân luồng học sinh trung học cơ sở, đề xuất một số biện pháp để thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp và trang bị các kiến thức, kĩ năng khởi nghiệp cho học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:26)
2
Nghiên cứu một số chỉ số thể lực và trí tuệ của học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở xã Minh Đạo, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh : Luận văn Thạc sĩ Sinh học / Nguyễn Thị Hiền; Trần Thị Loan(hướng dẫn khoa học)
H. : ĐHSPHN2[phát hành], 2010
106tr. ; 29cm. +
Nghiên cứu các chỉ số thể lực, chỉ số chức năng, chỉ số trí tuệ và chỉ số vượt khó (AQ) của học sinh tiểu học và trung học cơ sở xã Minh Đạo huyện Tiên Du tỉnh Bắc Ninh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng tự học cho học sinh trung học cơ sở huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Trần Ngọc Khang ; Nguyễn Văn Mã (Hướng dẫn khoa học)
H. : Đại học Sư phạm Hà Nội 2, 2017
99tr. ; 29cm +
Khái quát cơ sở lí luận của quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng tự học cho học sinh trung học cơ sở. Nêu lên thực trạng quản lí giáo dục kĩ năng tự học cho học sinh trung học cơ sở huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc. Đưa ra biện pháp quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng tự học cho học sinh trung học cơ sở huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Quản lý giáo dục đạo đức học sinh qua các hoạt động trải nghiệm ở trường trung học cơ sở, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Bùi Thị Kim Hoa ; TS. Hoàng Thị Hạnh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
100tr. ; 29cm +
Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh qua các hoạt động trải nghiệm ở trường THCS, huyện Sóc Sơn thành phố Hà Nội nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đạo đức cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)