Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học kể chuyện được chứng kiến hoặc tham gia ở lớp 5 trên cơ sở tổ chức hoạt động trải nghiệm : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Ánh Nguyệt ; TS. Phạm Thị Hòa (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
65tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:107)
2
Dạy học kể chuyện theo hướng phát triển trí thông minh giao tiếp cho học sinh lớp 2 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Hoàng Thị Hoa ; Nguyễn Thu Hương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
58tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:38)
3
Dạy trẻ 5-6 tuổi kể chuyện theo tranh ở trường mầm non Hoa Mai - Yên Bái : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Phạm Thị Chinh; Lê Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
70tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)
4
Giải pháp thực hiện quan điểm tích cực hoá hoạt động học tập của học sinh trong phân môn kể chuyện ở lớp 4, 5 : Luận văn thạc sĩ giáo dục học / Đàm Thị Hoà; PGS.TS. Đỗ Huy Quang hướng dẫn khoa học
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2009
122tr. ; 29cm. +
Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc dạy học phát huy tính tích cực của học sinh, nghiên cứu thực tiễn dạy học phân môn kể chuyện đang diễn ra ở trường tiểu học và đưa ra một số giải pháp nhằm phát huy tính tích cực của học sinh góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Mở rộng vốn từ thông qua các văn bản kể chuyện trong chương trình Tiếng Việt lớp 4,5 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Đinh Quỳnh Dương ; Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
83tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:35)
1
2
3
4
of 4