Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Giải pháp thực hiện quan điểm tích cực hoá hoạt động học tập của học sinh trong phân môn kể chuyện ở lớp 4, 5 : Luận văn thạc sĩ giáo dục học / Đàm Thị Hoà; PGS.TS. Đỗ Huy Quang hướng dẫn khoa học
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2009
122tr. ; 29cm. +
Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc dạy học phát huy tính tích cực của học sinh, nghiên cứu thực tiễn dạy học phân môn kể chuyện đang diễn ra ở trường tiểu học và đưa ra một số giải pháp nhằm phát huy tính tích cực của học sinh góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Một số biện pháp nâng cao chất lượng hoạt động học tập cho trẻ 5 tuổi ở trường mầm non Tiền Phong A, Mê Linh, Hà Nội : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Lưu Thị Thu ; ThS. Phí Thị Bích Ngọc (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
55tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lý luận, thực trạng của việc tổ chức hoạt động học tập cho trẻ tại trường mầm non Tiền Phong nhằm đưa ra các phương pháp, biện pháp cũng như cách thức tiến hành tổ chức các hoạt động học tập cho trẻ 5 tuổi đạt hiệu quả cao.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Quản lý đánh giá quá trình học tập của học sinh các trường tiểu học quận Cầu Giấy thành phố Hà Nội theo tiếp cận năng lực : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Khổng Minh Thu Hà ; PGS.TS. Phó Đức Hòa (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
100tr. ; 29cm +
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn, đề xuất các biện pháp quản lý đánh giá quá trình học tập của học sinh các trường tiểu học tại quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội theo tiếp cận năng lực trong giai đoạn hiện nay.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)
4
Quản lý hoạt động học tập của học sinh bán trú ở các trường tiểu học huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc theo hướng phát triển năng lực tự học : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Bùi Quốc Bình ; GS.TS. Trần Quốc Thành (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
93tr. ; 29cm
Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động học tập của học sinh bán trú ở các trường tiểu học huyện Bình Xuyên theo hướng phát triển năng lực tự học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục tiểu học của huyện
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5
Quản lý hoạt động học tập của sinh viên khoa Điện trường Cao đẳng Nghề Việt Xô số 1 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đỗ Ngọc Kiên ; TS. Vũ Thị Sơn (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
98tr. : minh hoạ ; 29cm
Hệ thống hóa lý luận về quản lý hoạt động học tập của sinh viên trường Cao đẳng nghề; Đánh giá thực trạng quản lý hoạt động học tập của sinh viên khoa Điện trường Cao đẳng Nghề Việt Xô số 1; Đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động học tập của sinh viên khoa Điện Trường Cao đẳng Nghề Việt Xô số 1.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
1
2
3
of 3