Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học chương "Dòng điện xoay chiều" Vật lí 12 nâng cao theo hướng hợp tác nhóm : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Trần Minh Phương ; Nguyễn Ngọc Tuấn (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
60tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Hệ thống bài tập trong dạy học chương "Lượng tử ánh sáng" - Vật lí 12 THPT nhằm nâng cao chất lượng kiến thức và góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề : Khóa luận tốt nghiệp / Giang Đức Phượng; TS. Nguyễn Thế Khôi (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2016
63tr. ; 29cm
Dạy học giải Bài tập vật lí ở trường THPT,nâng cao chất lượng kiến thức, năng lực giải quyết vấn đề, thực trạng sử dụng hệ thống bài tập chương " Lượng tử ánh sáng" - Vật lí 12 THPT trong dạy học
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Lựa chọn bài tập để sử dụng trong học chương "sóng cơ" - vật lý 12 (nâng cao) : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thu Hà ; Ngô Trọng Tuệ (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
62tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
Nghiên cứu và sử dụng hệ thống E-learning vào dạy học phần "Dao động cơ và sóng cơ" Vật lí 12 Trung học phổ thông : Khóa luận tốt nghiệp / Phạm Thị Thim; ThS. Nguyễn Ngọc Tuấn (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2016
74tr. : minh họa ; 29cm
Cơ sở lý luận của việc sử dụng hệ thống E-learning vào dạy học vật lý theo hướng tổ chức hoạt động nhận thức tích cực cho học sinh THPT. Nghiên cứu và sử dụng hệ thống E- learning dạy học phần "Dao động cơ và sóng cơ" Vật lí 12 Trung học phổ thông
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
5
Nghiên cứu việc xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan cho việc kiểm tra, đánh giá kiến thức của học sinh trong phần dao động điều hoà của con lắc lò xo lớp 12 THPT : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Quỳnh ; Dương Xuân Quý (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2003
46tr. ; 29cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
of 3