Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Hệ thống bài tập trong dạy học chương "Lượng tử ánh sáng" - Vật lí 12 THPT nhằm nâng cao chất lượng kiến thức và góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề : Khóa luận tốt nghiệp / Giang Đức Phượng; TS. Nguyễn Thế Khôi (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2016
63tr. ; 29cm
Dạy học giải Bài tập vật lí ở trường THPT,nâng cao chất lượng kiến thức, năng lực giải quyết vấn đề, thực trạng sử dụng hệ thống bài tập chương " Lượng tử ánh sáng" - Vật lí 12 THPT trong dạy học
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Lựa chọn và hướng dẫn học sinh lớp 12 THPT, ban KHTN giải hệ thống bài tập chương "Lượng tử ánh sáng" nhằm nâng cao chất lượng dạy học bộ môn Vật lý : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý / Trần Xuân Tùng; TS. Nguyễn Thế Khôi (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2009
50tr. ; 29cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Phát huy tính tích cực học tập cho học sinh trung học phổ thông trong chương VI : "Lượng tử ánh sáng" - vật lí 12 cơ bản với sự hỗ trợ của bản đồ tư duy : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lí / Đinh Thị Trang; TS. Trần Đức Vượng (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2013
166tr. ; 29cm +
Nghiên cứu hoạt động dạy và học chương "Lượng tử ánh sáng" vật lí 12 theo hướng dẫn phát huy tính tích cực của học sinh với sự hỗ trợ của bản đồ tư duy
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Xây dựng chủ đề giáo dục định hướng nghề nghiệp theo hình tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học phần kiến thức "Lượng tử ánh sáng" - Vật lí 12 cho học sinh THPT : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Khổng Thị Thúy ; TS. Tưởng Duy Hải (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
128tr. ; 29cm +
Xây dựng chủ đề dạy học kiến thức chương "Lượng tử ánh sáng" - Vật lý 12 dưới hình thức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo góp phần giáo dục định hướng nghề nghiệp cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập "Chương: Lượng tử ánh sáng" trong dạy học Vật lí lớp 12THPT nhằm bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ khoa học giáo dục / Nguyễn Hồng Thái;Nguyễn Thế Khôi (hướng dẫn khoa học)
H. : ĐHSPHN2[ Phát hành], 2008
75tr. ; 29cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
of 2