Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phương pháp trực quan trong dạy học môn tiếng Việt bậc tiểu học / Nguyễn Thị Ngọc Hân ; Đỗ Huy Quang (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường ĐHSP HN2 [phát hành], 2007
101tr. ; 30 cm. +
Nghiên cứu cơ sở lí luận của phương pháp trực quan trong dạy học ; Nội dung phương pháp trực quan trong dạy học tiếng Việt bậc tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Phương pháp trực quan trong việc phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo bé : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Tiếng Việt / NguyễnThị Hoa ; Nguyễn Thu Hương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2009
65tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Sử dụng phương pháp trực quan kết hợp với phương pháp gợi mở vấn đáp giúp học sinh lớp 4 hình thành kiến thức mới trong dạy học nội dung phân số : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Phương pháp dạy học toán / Trương Huyền Trang; Dương Thị Hà (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2011
80tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Thực trạng sử dụng phương pháp trực quan trong dạy học môn Toán lớp 1 tại một số trường tiểu học thuộc khu vực Đông Anh - Hà Nội : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Phương Thảo ; ThS. Trần Thanh Tùng (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
48tr. ; 29cm
Trên cơ sở tìm hiểu thực trạng sử dụng phương pháp trực quan trong dạy học môn Toán lớp 1 của giáo viên các trường tiểu học khu vực Đông Anh nhằm đề xuất những biện pháp khắc phục thực trạng để nâng cao chất lượng dạy và học môn Toán ở tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5
Vận dụng phương pháp trực quan định hướng quan điểm kiến tạo trọng dạy học môn toán lớp 2 tại trường Tiểu học Việt Nam Singapore : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Trịnh Thị Thu Hiền ; TS. Nguyễn Thanh Tùng (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
127tr. ; 29cm +
Trình bày cơ sở lý luận về trực quan, phương pháp trực quan và quan điểm kiến tạo trong dạy học; Nghiên cứu, khảo sát và đánh giá thực trạng về quá trình tổ chức dạy học môn Toán 2 bậc Tiểu học; Vận dụng phương pháp trực quan và định hướng kiến tạo xã hội vào quá trình dạy học môn toán lớp 2 bậc Tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)