Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bồi dưỡng phương pháp hộp đen cho học sinh trong dạy học phần khúc xạ ánh sáng lớp 11 trung học phổ thông : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý / Ngô Thị Mến; Th.S. Dương Xuân Qúy (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2009
42tr. ; 29cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Nghiên cứu xác định và thực hiện mục tiêu dạy học kiến thức "hiện tượng khúc xạ ánh sáng" chương "Quang học" Vật lý 9 - THCS theo yêu cầu đổi mới : Luận văn thạc sĩ giáo dục học / Hà Thị Minh Hạnh ; Phạm Hữu Tòng (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường ĐHSPHN2 [phát hành], 2009
110tr. ; 30 cm+
Nghiên cứu tư tưởng chỉ đạo, mục tiêu chương trình Vật Lí 9, nội dung SGK, SGV Vật lí 9. Xác định mục tiêu dạy học, soạn thảo tiến trình dạy học kiến thức " hiện tượng khúc xạ ánh sáng" của chương " Quang học" Vật lí 9, đáp ứng yêu cầu phát triển hoạt động nhận thức tích cực, tự chủ của HS theo tiến trình giải quyết vấn đề xây dựng kiến thức.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Phát triển năng lực đề xuất và lựa chọn giải pháp cho học sinh thông qua bài "khúc xạ ánh sáng" lớp 11-THPT : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Lê Thị Thu Trang ; Nguyễn Ngọc Tuấn (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
51tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
Soạn thảo và sử dụng hệ thống bài tập thí nghiệm về khúc xạ ánh sáng lớp 11 trung học phổ thông theo chương trình nâng cao nhằm phát huy tính tích cực và nâng cao chất lượng kiến thức của học sinh : Luận văn thạc sĩ giáo dục học / Phạm Đình Lượng; PGS.TS Lê Thị Oanh hướng dẫn khoa học
H. : Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2009
84tr. ; 29cm+
Nghiên cứu lí luận về việc phát huy tính tích cực hoạt động nhận thức của học sinh, vai trò và tác dụng của các bài tập vật lí; nghiên cứu nội dung chương trình SGK, sách bài tập để xác định mục tiêu dạy học; Soạn thảo hệ thống bài tập thí nghiệm về khúc xạ ánh sáng ở lớp 11
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Sử dụng phối hợp dạy học theo góc và dạy học giải quyết vấn đề trong dạy học chương "Khúc xạ ánh sáng" vật lý 11 trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Vũ Thị Hồng Phượng ; Tạ Tri Phương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
116tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
1
2
of 2