Dòng Nội dung
1
2
Nghiên cứu xác định và thực hiện mục tiêu dạy học kiến thức "hiện tượng khúc xạ ánh sáng" chương "Quang học" Vật lý 9 - THCS theo yêu cầu đổi mới : Luận văn thạc sĩ giáo dục học / Hà Thị Minh Hạnh ; Phạm Hữu Tòng (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường ĐHSPHN2 [phát hành], 2009
110tr. ; 30 cm+

Nghiên cứu tư tưởng chỉ đạo, mục tiêu chương trình Vật Lí 9, nội dung SGK, SGV Vật lí 9. Xác định mục tiêu dạy học, soạn thảo tiến trình dạy học kiến thức " hiện tượng khúc xạ ánh sáng" của chương " Quang học" Vật lí 9, đáp ứng yêu cầu phát triển hoạt động nhận thức tích cực, tự chủ của HS theo tiến trình giải quyết vấn đề xây dựng kiến thức.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
4
Soạn thảo và sử dụng hệ thống bài tập thí nghiệm về khúc xạ ánh sáng lớp 11 trung học phổ thông theo chương trình nâng cao nhằm phát huy tính tích cực và nâng cao chất lượng kiến thức của học sinh : Luận văn thạc sĩ giáo dục học / Phạm Đình Lượng; PGS.TS Lê Thị Oanh hướng dẫn khoa học

H. : Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2009
84tr. ; 29cm+

Nghiên cứu lí luận về việc phát huy tính tích cực hoạt động nhận thức của học sinh, vai trò và tác dụng của các bài tập vật lí; nghiên cứu nội dung chương trình SGK, sách bài tập để xác định mục tiêu dạy học; Soạn thảo hệ thống bài tập thí nghiệm về khúc xạ ánh sáng ở lớp 11
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5