Dòng Nội dung
1
Dạy học các bài Toán diện tích cho học sinh khá giỏi lớp 4,5 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học xã hội và Nhân văn / Vũ Hồng Vinh, Nguyễn Văn Hùng

H., 1999
81tr. ; 29cm.

Nghiên cứu nội dung chương trình và phương pháp dạy học các bài toán diện tích ở tiểu học ; Phân loại các bài tập và phương pháp giải nhằm rèn luyện kỹ năng cho học sinh khá giởi trong việc giải các bài toán diện tích ; đề xuất ác phương hướng nhằm góp phần hoàn thiện nội dung và phương pháp dạy học các bài toán diện tích ở tiểu học nói chung và cho học sinh khá giỏi nói riêng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học diện tích trong môn Toán tiểu học theo hướng phát hiện và giải quyết vấn đề : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thu Hoài ; Phạm Huyền Trang (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
51tr. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:23)
3
Đề xuất các bài toán liên quan đến diện tích hình tam giác cho học sinh lớp 5 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Quỳnh ; TS. Bùi Kim My (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
50tr. : minh họa ; 29cm

Trình bày cơ sở lí luận của việc dạy học diện tích trong chương trình toán tiểu học. Đề xuất các bài toán liên quan đến diện tích hình tam giác cho học sinh lớp 5, qua đó góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Toán lớp 5
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:61)
4
Một số nội dung tích hợp về độ dài và diện tích ở tiểu học : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Bích Ngọc ; Phạm Thanh Tâm (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
42tr. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)
5
Phát triển năng lực suy luận logic thông qua dạy học dạng toán diện tích lớp 5 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Huyền Nhung; Nguyễn Văn Hà (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
61tr ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)