Dòng Nội dung
1
Các biện pháp quản lí nhằm nâng cao chất lượng dạy học ở Trường phổ thông trung học Công nghiệp Hoà Bình : Luận văn Thạc sĩ Quản lĩ và tổ chức công tác văn hoá, giáo dục / Hà Đức Thạch, Lưu Xuân Mới

H., 1998
95tr. ; 29cm.

Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc nâng cao chất lượng dạy học ở trường THPT ; khảo sát và đánh giá thực trạng chất lượng dạy học và việc quản lý chất lượng dạy học ở trường THPT ; đề xuất các biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng dạy học ở trường PTTH Công nghiệp Hoà BÌnh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
3
Một số biện pháp quản lý của người Hiệu trưởng nhằm nâng cao chất lượng dạy học ở các trường Tiểu học tỉnh Long an : Luận văn Thạc sĩ Quản lý và tổ chức công tác văn hoá- giáo dục / Đặng Hữu Giang, Nguyễn Trọng Hậu

H., 1998
58tr. ; 29cm.

Tìm hiểu cơ sở lý luận dạy học và quản lý quá trình dạy học ở trường Tiểu học, Tìm hiểu thực trạng công tác dạy học ở các trường Tiểu học Tỉnh Long An.Đề xuất một số giải pháp
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Quản lý hoạt động tổ chuyên môn theo hướng xây dựng “tổ chức biết học hỏi” ở các Trường Tiểu học quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Thị Thùy Linh ; TS. Cao Xuân Liễu

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
127tr. ; 29cm

Đề tài đề xuất biện pháp quản lý hoạt động tổ chuyên môn theo hướng xây dựng “tổ chức biết học hỏi”ở các trường Tiểu học quận Tây Hồ, TP. Hà Nội góp phần nâng cao chất lượng dạy học của các Nhà trường.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Vận dụng quan điểm tích hợp vào dạy học nhóm bài Miêu tả và biểu cảm trong văn bản tự sự cho học sinh THCS : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Quảng Văn Hoàng; Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
127tr. ; 29cm +

Đề xuất cách thức tổ chức rèn luyện kỹ năng kết hợp các yếu tố mô tả, biểu cảm cho học sinh nhằm nâng cao chất lượng dạy học tạo lập kiểu văn bản tự sự ở trường trung học cơ sở. Hơn nữa, thông qua việc nghiên cứu đề tài, luận văn hướng tới mục đích hình thành và bồi dưỡng năng lực tạo lập văn bản tự sự cho học sinh THCS
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)