Dòng Nội dung
1
Dạy học các phép tính với số tự nhiên ở lớp 4 theo định hướng của Chương trình tiểu học trong Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán mới : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Thị Phương Nga ; PGS.TS. Đỗ Tiến Đạt, TS. Phạm Thị Hồng Hạnh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
91tr. ; 29cm +

Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về dạy học môn toán theo hướng phát triển năng lực và chương trình giáo dục phổ thông môn toán mới, thiết kế minh họa một số bài học về dạy học bốn phép tính với số tự nhiên ở lớp 4, nhằm giúp giáo viên tiểu học nắm vững, vận dụng linh hoạt trong quá trình triển khai chương trình và sách giáo khoa mới
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy- Học các tập hợp số ở bậc Tiểu học : Luận án Thạc sĩ Khoa học xã hội và Nhân văn / Phạm Đình Hoà, Nguyễn Phụ Hy

H., 1997
88tr. ; 29cm. +

Chương trình và phương pháp dạy học dạy - học các tập hợp số đang có ở bậc tiểu học của Việt Nam hiện nay, Cơ sở khoa học để hình thành phương pháp dạy - học các tập số.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Dạy học chủ đề về số tự nhiên ở tiểu học theo tiếp cận năng lực của học sinh : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Ngọc Linh ; ThS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
54tr. : minh họa ; 29cm

Thiết kế một số tình huống dạy học khái niệm số tự nhiên ở tiểu học nhằm phát triển các năng lực toán học nói chung, năng lực đọc, viết số và sắp thứ tự , so sánh các số tự nhiên, thực hiện các phép tính cộng, trừ, nhân, chia ... để phát triển năng lực tư duy, năng lực thực hành, hình thành kĩ năng giải quyết vấn đề trên cơ sở kiến thức đã học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
4
Dạy học những khái niệm ban đầu về số tự nhiên cho học sinh tiểu học : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Trang ; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
48tr. : minh họa ; 29cm

Xây dựng kế hoạch dạy học những khái niệm ban đầu về số tự nhiên cho học sinh tiểu học nhằm phát huy tính tích cực học tập của học sinh, nâng cao chất lượng dạy và học nội dung về số tự nhiên nói riêng và dạy học môn Toán ở tiểu học nói chung.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5
Dạy học phép cộng, phép trừ số tự nhiên cho học sinh tiểu học theo hướng phát triển năng lực : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thúy Nhẫn ; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
51tr. ; 29cm

Tìm hiểu cơ sở lí luận về dạy học và thực trạng dạy và học phép cộng và phép trừ số tự nhiên cho học sinh tiểu học. Đề xuất một số biện pháp dạy học phép cộng và phép trừ số tự nhiên cho học sinh tiểu học theo hướng phát triển năng lực. Thiết kế một số giáo án và thực nghiệm tại một số lớp học cụ thể để kiểm tra hiệu quả.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)