Dòng Nội dung
1
Các biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng tự học của học sinh Trường phổ thông trung học Vĩnh Linh-Quảng trị : Luận án Thạc sĩ chuyên nghành Quản lý và tổ chức văn hoá-Giáo dục / Hoàng Đức Thắm, Nguyễn Văn Lê

H., 1998
80tr. ; 29cm.

Nghiên cứu cơ sở lý luận về tự học và dạy - tự học cũng như công tác quản lý nhằm nâng cao chất lượng tự học của học sinh. Khảo sát tình hình tự học của học sinh, hoạt động dạy - tự học của giáo viên, đề xuất một số biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng tự học của học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Đánh giá chất lượng giáo dục thông qua ứng dụng thang đo Servqual ở trường THCS Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phùng Văn Phong; Hoàng Thị Hạnh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
75tr. ; 29cm +

Đánh giá chất lượng giáo dục của trường THCS dựa trên thang đo Servqual. Qua đó, đề xuất được các biện pháp quản lý chất lượng giáo dục trong Nhà trường góp phần cải thiện được chất lượng giáo dục của trường THCS Thanh Xuân.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
3
Đánh giá trong giáo dục : Dùng cho các trường Đại học và Cao đẳng sư phạm / Trần Bá Hoành

H. : Nxb. Hà Nội, 1995
94tr. ; 20cm


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Hoạt động đảm bảo chất lượng trong đào tạo giáo viên trung học phổ thông và trung cấp chuyên nghiệp : Tài liệu tham khảo

H., 2013
152tr. ; 27cm

Chiến lược đảm bảo chất lượng, chương trình và hoạt động đào tạo giáo viên THPT và TCCN trình độ đại học. Bảng tự kiểm tự đánh giá hoạt động đảm bảo chất lượng của cơ sở đào tạo giáo viên THPT và TCCN
Đầu mục:70 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Phát triển đội ngũ giáo viên cốt cán trường trung học cơ sở huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc theo chuẩn nghề nghiệp : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Trung Hà ; PGS.TS Nguyễn Xuân Thức (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
111tr. ; 29cm

Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực trạng phát triển đội ngũ giáo viên cốt cán trƣờng trung học cơ sở huyện Vĩnh Tƣờng, tỉnh Vĩnh Phúc đề xuất các biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên cốt cán theo chuẩn nghề nghiệp góp phần nâng cao chất lƣợng nhân lực giáo dục và chất lƣợng giáo dục trung học cơ sở huyện Vĩnh Tƣờng, tỉnh Vĩnh Phúc
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)