Dòng Nội dung
1
Giáo trình làm văn / Bùi Minh Toán, Phan Thị Thạch

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 1990
145tr. ; 27cm


Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giáo trình làm văn / Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2

H. : Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 1992
140tr. ; 27cm


Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Lỗi dùng từ, nguyên nhân và biện pháp khắc phục cho học sinh lớp 4, lớp 5 trong nhà trường Tiểu học : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Thanh Nga ; TS. Lê Thị Thùy Vinh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
44tr. ; 29cm

Thực trạng về lỗi dùng từ của học sinh lớp 4, lớp 5, đề tài hướng tới việc đề xuất cách chữa lỗi dùng từ cho học sinh Tiểu học thông qua các bài tập và bài tập làm văn ở lớp 4, lớp 5.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
4
Một số vấn đề dạy học Làm văn theo hướng giao tiếp ở trường phổ thông / Nguyễn Thị Hiên

H. : Đại học Sư phạm, 2015
156tr. ; 21cm

Những vấn đề lí luận của việc dạy học Làm văn theo hướng giao tiếp; Quan điểm và những định hướng dạy học Làm văn theo hướng giao tiếp; Tổ chức dạy học các kiểu bài học Làm văn
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Tìm hiểu tình hình xác định mục tiêu học tập khi dạy làm văn nói và làm văn viết cho hoc sinh Tiểu học : Luận án Thạc sĩ Khoa học xã hội và Nhân văn / Dương Thị Đặt; Nguyễn Hữu Dũng hướng dẫn khoa học

H., 1997
77tr. ; 29cm. +

Nghiên cứu tình hình xác định mục tiêu bài học của giáo viên tiểu học và giáo sinh sư phạm khi dạy làm văn nói và làm văn viết. tìm nguyên nhân của những thành công và thiếu sót, đề xuất một số biện pháp khắc phục.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)