Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học đại lượng và phép đo đại lượng hình học ở tiểu học : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: PPDH Toán / Nguyễn Thị Thìn; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2011
49tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học phép đo đại lượng ở bậc Tiểu học : Luận án Thạc sĩ Khoa học xã hội và Nhân văn / Bùi Thị Hường, Nguyễn Phụ Hy
H., 1997
86tr. ; 29cm. +
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc dạy học phép đo ở bậc tiểu học; tìm hiểu nội dung kiến thức dạy học phép đo các đại lượng ở bậc tiểu học hiện nay; đề xuất các dự kiến dạy học phép đo đại lượng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học Đại lượng và phép đo đại lượng lớp 5 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Lưu Thị Huệ ; TS. Lê Ngọc Sơn (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
68tr. ; 29cm
Tiếp cận quá trình dạy học đại lượng và phép đo đại lượng ở lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực người học. Đề xuất biện pháp phát triển kĩ năng giải quyết vấn đề cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Toán.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Vận dụng quy trình công nghệ hình thành khái niệm số phân bằng phép đo đại lượng vào trường Tiểu học ở thành phố Vinh : Luận án Thạc sĩ Khoa học xã hội và Nhân văn / Nguyễn Văn Hội, Nguyễn Hiếu Triển
H., 1997
98tr. ; 29cm. +
Lý thuyết hình thành các hành động trí tuệ theo giai đoạn của P.Ia.Galprrin. Công nghệ giáo dục của Giáo sư Tiến sĩ Hồ Ngọc Đại. Qui trình công nghệ hình thành khái niệm số phân của Trung tâm công nghệ giáo dục, Vận dụng lý thuyết trên triển khai thực nghiệm giáo dục cụ thể ở địa phương (Vinh).
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)