Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
A student handbook for writing in biology. 3rd ed. / Karin Knisely
Sunderland. - Gordonsville : Sinauer : W.H. Freeman, 2009
xvi, 296 p. : ill. ; 23 cm
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
A study on the bennefits of using portfolios as a means of assessment in the writing development for the third-year stdents of English at Hanoi Pedagogical University No.2 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyen Thi Hue ; Nguyen Thi Le Nguyen (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
52tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Kaleidoscope : EFL activities in speaking and writing / Dean Curry
Washington D.C : United states information agency, 1994
52p. ; 26cm
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Q. Skills for success / 2, Reading and Writing : Joe Mc Veigh, Jennifer Bixby
Oxford ; New York : Oxford University Press, 2011
205p. : ill. ; 26cm
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:4)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Rèn kĩ năng viết đoạn văn biểu cảm cho học sinh lớp 2 môn Tiếng Việt theo chương trình giáo dục phổ thông mới : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Thị Hằng Nga ; PGS.TS. Trần Thị Hiền Lương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
101tr. ; 29cm +
Trên cơ sở lý luận và thực tiễn dạy học Tập làm văn ở Tiểu học, đề xuất một số biện pháp giúp học sinh lớp 2 phát triển kỹ năng thể hiện tình cảm, cảm xúc khi viết đoạn văn kể, theo hướng tiếp cận yêu cầu cần đạt của chương trình mới dựa trên nội dung dạy học trong sách giáo khoa
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:33)
1
2
3
of 3