Dòng Nội dung
1
Bồi dưỡng vốn hiểu biết về tính từ qua phân môn Tập đọc và Tập làm văn cho học sinh lớp 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đào Thị Phương Trà ; TS. Phạm Thị Hòa (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
59tr. ; 29cm

Khảo sát, thống kê vốn hiểu biết về tính từ của HS lớp 4 tại một trường, từ đó đề xuất các biện pháp cụ thể hướng dẫn học sinh học tính từ qua hai phân môn Tập đọc và Tập làm văn tiến tới nâng cao năng lực giao tiếp và tư duy cho các em.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
2
3
4
Khả năng nhận diện và phân biệt động từ và tính từ của học sinh lớp 4, 5 ở nhà trường Tiểu học : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thạch Thảo ; TS. Lê Thị Thùy Vinh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
53tr. ; 29cm

Tìm hiểu lí thuyết về động từ và tính từ. Trên cơ sở lí luận đã có, tiến hành khảo sát thực tế đối tượng học sinh lớp 4 và lớp 5, đồng thời đưa ra một số đề xuất nhằm giải quyết thực trạng trên.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Rèn kĩ năng sử dụng tính từ cho học sinh Tiểu học : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Thanh Hậu ; Vũ Thị Tuyết (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
55tr. ; 29cm. +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)