Dòng Nội dung
1
Đào tạo thế hệ trẻ của dân tộc thành những người chiến sĩ cách mạng dũng cảm, thông minh, sáng tạo / Phạm văn Đồng

H. : Giáo dục, 1969
292tr ; 19 cm

Tập hợp các bài viết, bài nói của nguyên thủ tướng Phạm Văn Đồng từ 1955-1969, về vai trò trch nhiệm của nhà trường, thầy giáo trong việc đào tạo thế hệ trẻ, trách nhiệm của nhà nước đối với giáo viên và nhà trường để họ thực hiện được cc chức trách của mình
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Quản lý hoạt động giáo dục trong các trường mầm non huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thúy; Nguyễn Thị Thanh Mai (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
113tr. ; 29cm +

Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn nghiên cứu, đề xuất một số biện pháp quản lí hoạt động giáo dục trong các trường mầm non huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trẻ và hiệu quả quản lí nhà trường
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Tổ chức hoạt động tạo hình theo quan điểm giáo dục trải nghiệm cho trẻ 3 - 6 tuổi trường mầm non Xuân Hòa - Phúc Yên - Vĩnh Phúc : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Bùi Vân Huyền; THS. Vũ Long Giang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
64tr ; 29cm +

Trình bày cơ sở lí luận liên quan đến hoạt động tạo hình của trẻ 3 - 6 tuổi, các lí luận có liên quan đến vấn đề trải nghiệm và tiến hành khảo sát thực trạng. Tìm hiểu thực trạng tiến hành hoạt động tạo hình cho trẻ từ 3 - 6 tuổi trong trường Mầm non Xuân Hòa, Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Xây dựng quy trình tổ chức các hoạt động tạo hình cho trẻ 3 - 6 tuổi trường Mầm non Xuân Hòa thông qua việc vận dụng phương pháp trải nghiệm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Vận dụng quan điểm của John Dewey vào nghiên cứu đổi mới giáo dục ở Việt Nam / Nguyễn Thị Thùy Linh // Tạp chí Khoa học 2017.-Số 52, tr.70-81




Trình bày khái quát tư tưởng của J.Dewey về giáo dục dưới các góc độ: triết lí giáo dục, tầm quan trọng của giáo dục, phương pháp giáo dục, mục tiêu giáo dục, nội dung giáo dục và ý nghĩa của những tư tương đố với vấn đề cải cách giáo dục ở Việt Nam hiện nay