Dòng Nội dung
1
Âm nhạc 10 / Hồ Ngọc Khải (Tổng Ch.b.),…

H. : Giáo dục Việt Nam, 2022
108tr. : minh họa ; 27 cm


Đầu mục:30 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Âm nhạc 10 / Phạm Phương Hoa (tổng ch.b.),…

H. : Giáo dục Việt Nam, 2022
92tr. : minh họa ; 27cm


Đầu mục:30 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Ẩn dụ ý niệm trong văn bản sách giáo khoa Ngữ văn 10 : Luận văn thạc sĩ Ngôn ngữ và Văn hóa Việt Nam / Trần Thị Liên ; TS. Nguyễn Thị Hiền (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
100tr. : minh họa ; 29cm

Vận dụng lý thuyết ẩn dụ ý niệm của ngôn ngữ học tri nhận phân tích cơ sở tri nhận trong các mô hình ẩn dụ ý niệm trên văn bản sách giáo khoa Ngữ văn 10 (bộ sách giáo khoa Ngữ văn 10 Cánh diều của NXB Đại học Huế và bộ sách giáo khoa Ngữ văn 10 Kết nối tri thức với cuộc sống, NXB Giáo dục Việt Nam)
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
4
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề "Tích vô hướng của hai vectơ và ứng dụng (Hình học lớp 10)" : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Cao Hà Trang ; TS. Nguyễn Ngọc Tú (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
102tr. ; 29cm

Nghiên cứu lí luậ về dạy học trực tuyến (E-learning), dạy học kết hợp (B-learning) và một trường hợp cụ thể là lớp học đảo ngược (Flipped Classroom). Nghin cứu chương trình Sách giáo khoa Hình học 10 hiện hành ở bậc THPT của Việt Nam nhằm tìm cách áp dụng các hành thức trên vào thực tiễn dạy học một cách thích hợp. Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học một số nội dung.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:37)
5
Applying flipped classroom model in teaching topic functions and graphs (grade 10) : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Doãn Hoàng Tuấn ; Dr. Nguyễn Ngọc Tú (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
115tr. ; 29cm

Tập trung nghiên cứu và ứng dụng mô hình lớp học đảo ngược để thiết kế kế hoạch dạy học chủ đề hàm số và đồ thị lớp 10 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh