Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy tập viết ở trường tiểu học / Lê A, Đỗ Xuân Thảo, Trịnh Đức Minh
H. : Giáo dục, 1998
112tr ; 20cm
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Rèn kĩ năng viết đúng, viết đẹp cho học sinh lớp 2 qua phân môn Tập viết : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Lương ; TS. Vũ Thị Tuyết(Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
88tr. : minh hoạ ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở thực tiễn về việc rèn kĩ năng viết đúng, viết đẹp cho học sinh lớp 2 qua phân môn Tập viết. Đề xuất một số biện pháp dạy học Tập viết cho học sinh lớp 2 nhằm góp phần nâng cao chất lượng chữ viết và kết quả học tập môn Tiếng Việt của học sinh.”
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)
3
Tập viết 2 . Tập 2 / Nguyễn Thị Kha Ly (ch.b.), Trịnh Cam Ly, Phạm Thị Kim Oanh
H. : Giáo dục Việt Nam, 2021
36tr. ; 24cm
Đầu mục:20 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Tập viết 2. Tập 1 / Bùi Mạnh Hùng (ch.b.), Trần Thị Hiền Lương, Đặng Thị Hảo Tâm
H. : Giáo dục Việt Nam, 2022
40tr. ; 24cm
Đầu mục:20 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Tập viết 2. Tập 1 / Nguyễn Thị Ly Kha (ch.b.), Trịnh Cam Ly, Phạm Thị Kim Oanh
H. : Giáo dục Việt Nam, 2021
40tr. ; 24cm
Đầu mục:20 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
of 2