Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua việc tổ chức dạy học theo góc chương "Oxi - lưu huỳnh" - Hóa học10 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đỗ Long Khánh ; Nguyễn Đức Dũng (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
114tr. ; 29cm +
Nghiên cứu và áp dụng quan điểm dạy học phân hóa với dạy học theo góc trong chương "Oxi - Lưu huỳnh" - Hóa học 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh, qua đó góp phần đổi mới phương pháp dạy học hóa học ở trường THPT.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chương Oxi - lưu huỳnh - Hóa học 10 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Văn Hùng ; Nguyễn Đức Dũng (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
113tr. ; 29cm +
Nghiên cứu vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học chương Oxi - Lưu huỳnh - Hóa học 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh, qua đó góp phần nâng cao chất lượng dạy học hóa học ở trường phổ thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua tài liệu hướng dẫn tự học chương Oxi - Lưu huỳnh Hóa học 10 Trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đào Thị Kim Nhung ; Phạm Thị Bình (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
102tr. ; 29cm +
Nâng cao kết quả học tập và phát triển năng lực tự học cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học hóa ở trường THPT
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh thông qua dạy học tích hợp chương Oxi - lưu huỳnh sách giáo khoa hóa học 10 trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thúy Hằng; Vũ Anh Tuấn (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
91tr. ; 29cm +
Nghiên cứu, xây dựng một số chủ đề dạy học tích hợp chương Oxi - Lưu huỳnh sách giáo khoa hóa học 10 và sử dụng chúng trong quá trình dạy học nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học ở trường THPT.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh trong dạy học các chủ đề tích hợp chương Oxi - Lưu huỳnh - Hóa học 10 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thu Hòa ; PGS.TS. Nguyễn Thị Sửu (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
134tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu xây dựng và tổ chức dạy học một số chủ đề tích hợp chương Oxi - Lưu huỳnh, Hóa học 10 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
1
2
of 2