Dòng Nội dung
1
Cải cách và chấn hưng giáo dục/ Hoàng Tuỵ

Tp.Hồ Chí Minh: Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2005
511Tr. ; 27cm. 27cm.

Trình bày về hiện trạng giáo dục, những nghiên cứu, ý kiến trao đổi, những kiến nghị, đề xuất, định hướng và một số văn bản pháp luật mới nhất về giáo dục đào tạo
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
<10=Mười> cuộc cải cách, đổi mới lớn trong lịch sử Việt Nam / Văn Tạo

H. : Nxb. Đại học Sư phạm, 2006
394tr. ; 20,5cm. 20,5cm.

Nhận thức lí luận về cải cách, đổi mới và cách mạng - những phạm trù lịch sử và biện chứng. Tìm hiểu về nguyên nhân và thời điểm xảy ra mười cuộc cải cách, đổi mới trong lịch sử Việt Nam
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Các điển hình tiên tiến và phong trào quần chúng trong sự nghiệp giáo dục

H. : Sự thật, 1979
161tr ; 19 cm 19 cm

Giới thiệu các điển hình tiên tiến về giáo dục: Trường mẫu giáo Tân Tiến, trường phổ thông cấp 1-2 Bắc lý, trường thanh niên lao động XHCN Hoà Bình, phong trào bổ túc văn hoá xã Hải Cường, Cẩm Bình
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Cải cách doanh nghiệp nhà nước ở Trung Quốc sau đại hội XVIII Đảng Cộng sản Trung Quốc và gợi mở đối với Việt Nam / Hoàng Thế Anh (chủ biên),...

H. : Nxb. Khoa học xã hội, 2018
207tr. ; 21cm 21cm

Nghiên cứu những cải cách DNNN ở Trung Quốc trước và sau Đại hội XVIII ĐCS Trung Quốc; phân tích tư duy, chủ trương, chính sách mởi của Đảng và Chính phủ Trung Quốc về cải cách DNNN sau Hội nghị Trung ương 3 khoá XVIII ĐCS Trung Quốc; đánh giá thực tiễn thành công, hạn chế trong cải cách DNNN ở Trung Quốc sau Đại hội XVIII ĐCS Trung Quốc đến năm 2016. Đồng thời, so sánh những điểm tương đồng cũng như khác biệt về cải cách DNNN ở Việt Nam và Trung Quốc
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Cải cách hệ thống tài chính - tiền tệ của Inđônêxia và bài học kinh nghiệm / ThS. Nguyễn Văn Hà (chủ biên), ...

H. : Nxb. Khoa học xã hội, 2015
247tr. ; 21cm 21cm


Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)