Dòng
|
Nội dung
|
1
|
<Ba trăm = 300> tình huống giao tiếp sư phạm / Hoàng Anh, Đỗ Thị Châu
H. : Giáo dục Việt Nam, 2021 371tr. ; 21cm
Giới thiệu những tình huống giao tiếp sư phạm giữa giáo viên - học sinh, giáo viên - giáo viên, giáo viên - cha mẹ học sinh, người học - người học và tình huống giao tiếp sư phạm chưa khoa học. Phân tích một số tình huống giao tiếp sư phạm hay và những mẩu chuyện về giao tiếp sư phạm
Đầu mục:5
(Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
Báo cáo tổng kết đề tài biên soạn chương trình và chuẩn kiến thức, kĩ năng về công nghệ thông tin cho sinh viên sư phạm
H. : Nxb. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013 228tr. ; 24cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận về tiếp cận xây dựng chuẩn năng lực đầu ra về công nghệ thông tin và truyền thông của sinh viên sư phạm. Thực tiễn ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông của giáo viên phổ thông; nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng về công nghệ thông tin và truyền thông cho sinh viên sư phạm. Đề xuất chuẩn đào tạo và chương trình khung đào tạo về công nghệ thông tin và truyền thông cho sinh viên sư phạm
Đầu mục:35
(Lượt lưu thông:5)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
3
|
|
4
|
|
5
|
|
|
|
|
|