Dòng Nội dung
1
Cơ sở kỹ thuật đo lường điện tử / Vũ Quý Điềm,...

H. : Nxb.Khoa học và kỹ thuật, 2009
460tr. ; 27cm

Nghiên cứu về phương pháp đo lường các thông số của tín hiệu và mạch điện, các biện pháp cấu tạo các mạch đo, cấu trúc tính năng của máy đo, cách nâng cao độ chính xác của phép đo cũng như cách xác định, hạn chế sai số của kết quả đo.
Đầu mục:20 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học hình học và đo lường cho học sinh lớp 1 theo định hướng phát triển năng lực : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Hồng Nhung ; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
45tr. : minh hoạ ; 29cm

Nghiên cứu nội dung dạy học hình học và đo lường cho học sinh lớp 1. Nghiên cứu các phép đo trong đo lường đại lượng cho học sinh lớp 1: thời gian, đếm giờ, độ dài. Trên cơ sở đó, tập trung tìm tòi những giải pháp, đề xuất các biện pháp, phương pháp dạy học tích cực hình học và đo lường cho học sinh lớp 1 theo định hướng phát triển năng lực để góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn Toán lớp 1 ở tiểu học
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:21)
3
Dạy học hình học và đo lường cho học sinh lớp 2 theo định hướng phát triển năng lực : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Ngô Thị Thanh Huyền ; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
50tr. : minh hoạ ; 29cm

Nghiên cứu những vấn đề lí luận và thực tiễn để đề xuất một số biện pháp trong dạy học hình học và đo lường cho học sinh lớp 2 theo định hướng phát triển năng lực, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán ở Tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:22)
4
Dạy học hình học và đo lường cho học sinh lớp 3 theo định hướng phát triển năng lực : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Thảo ; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
84tr. : minh hoạ ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học hình học và đo lường ở trường tiểu học. Đề xuất các biện pháp dạy học hình học và đo lường cho học sinh lớp 3 theo định hướng phát triển năng lực nhằm nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán và đáp ứng được nhu cầu đổi mới của giáo dục hiện nay.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:28)
5
Dạy học hình học và đo lường cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Chu Thị Vân Chinh ; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
48tr : minh hoạ ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học hình học và đo lường ở trường tiểu học. Đề xuất các biện pháp dạy học hình học và đo lường cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực nhằm nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán, chất lượng giáo dục đáp ứng được nhu cầu đổi mới của giáo dục hiện nay và giúp học sinh phát triển được các năng lực toán học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:10)