Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phương pháp newton cực trong không gian Banach : Luận văn Thạc sĩ Toán Giải tích / Hoàng Xuân Huệ; TS. Nguyễn Văn Hùng (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2007
56tr. ; 29cm
Giải phương trình f(x)=0 bằng phương pháp Newton cực trong không gian Banach.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Thiết kế tiến trình giảng dạy bài " Định luật III Niu - tơn" SGK Vật lý 10 nâng cao theo phương pháp thực nghiệm : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Phương pháp giảng dạy Vật lý / Vũ Đình Hiếu; PGS.TS. Tạ Tri Phương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2007
31tr. ; 29cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Thiết kế và tổ chức dạy học "Ba định luật Niutơn" - Vật lí 10 theo chương trình năm 2018 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thị Liệu ; TS. Đinh Thị Thái Quỳnh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
103tr. : minh họa ; 29cm
Vận dụng hệ thống cơ sở lí luận về việc dạy học định hướng phát triển năng lực học sinh vào việc dạy học “Ba định luật Niutơn”– Vật lí 10; Xây dựng các bài giảng theo hướng phát triển năng lực, đặc biệt là năng lực giải quyết vấn đề của học sinh, giúp cho giáo viên tiếp cận nhanh với định hướng đổi mới của chương trình giáo dục phổ thông môn Vật lí năm 2018.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Xây dựng kế hoạch bài dạy nhằm phát triển năng lực cho học sinh khi dạy học nội dung "Ba định luật Newton về chuyển động” (chương trình Vật lí 2018) : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thùy Linh; TS. Lê Khắc Quynh, ThS. Nguyễn Anh Dũng (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
70tr. ; 29cm
Nghiên cứu và xây dựng kế hoạch bài dạy nhằm phát triển năng lực cho học sinh khi dạy học nội dung Ba định luật Newton về chuyển động” (chương trình Vật lí 2018)
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)