Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Câu tiếng Việt / Nguyễn Thị Lương
H. : Nxb.Đại học Sư phạm, 2009 21cm ; 21tr.
Nghiên cứu câu tiếng Việt ở 3 bình diện: bình diện ngữ pháp của câu tiếng Việt, ngữ nghĩa và ngữ dụng của câu tiếng Việt
Đầu mục:8
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
Câu tiếng Việt / Nguyễn Thị Lương
H. : Nxb.Đại học Sư phạm, 2005 248tr. ; 21cm
Nghiên cứu câu tiếng Việt ở 3 bình diện: bình diện ngữ pháp của câu tiếng Việt, ngữ nghĩa và ngữ dụng của câu tiếng Việt
Đầu mục:2
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
3
|
|
4
|
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản ca dao trữ tình cho học sinh trung học phổ thông theo lí thuyết ngữ dụng : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Mỹ Hạnh ; PGS. TS. Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020 121tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu, hệ thống hóa một số vấn đề lí luận về ca dao trữ tình, về lí thuyết ngữ dụng, về cách đọc hiểu ca dao theo lí thuyết Ngữ dụng nhằm phát triển năng lực người học; Khảo sát chương trình, sách giáo khoa, thực trạng dạy và học các văn bản ca dao trữ tình từ góc độ lí thuyết ngữ dụng ở trường phổ thông; Lựa chọn các luận điểm quan trọng của lí thuyết ngữ dụng để xây dựng kĩ thuật đọc hiểu các văn bản ca dao trữ tình; đề xuất các biện pháp, các cách thức hướng dẫn học sinh đọc văn bản ca dao trữ tình theo lí thuyết ngữ dụng để học sinh phát triển năng lực người đọc độc lập; Thực nghiệm thiết kế giáo án và tổ chức dạy học một văn bản ca dao trữ tình trong chương trình Ngữ văn THPT theo các lí luận đã đề xuất.
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:1
(Lượt truy cập:3)
|
|
|
|
|