Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
"Tố Tâm" của Hoàng Ngọc Phách và xu hướng tiểu thuyết lãng mạn trong văn xuôi Việt nam hiện đại nửa đầu thế kỷ XX : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Duyên; Vũ Văn Ký (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà nội 2 [phát hành], 2006
74tr. ; 29cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
"Trong khi chờ đợi Gôđô" sự biểu hiện sinh động nghệ thuật kịch phi lí của Xamuyen Bêcket : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành văn học nước ngoài / Ngô Thị Thu Trang ; Th.S. Nguyễn Ngọc Thi (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2007
45tr. ; 29cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Ẩn dụ ý niệm trong văn bản sách giáo khoa Ngữ văn 10 : Luận văn thạc sĩ Ngôn ngữ và Văn hóa Việt Nam / Trần Thị Liên ; TS. Nguyễn Thị Hiền (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
100tr. : minh họa ; 29cm
Vận dụng lý thuyết ẩn dụ ý niệm của ngôn ngữ học tri nhận phân tích cơ sở tri nhận trong các mô hình ẩn dụ ý niệm trên văn bản sách giáo khoa Ngữ văn 10 (bộ sách giáo khoa Ngữ văn 10 Cánh diều của NXB Đại học Huế và bộ sách giáo khoa Ngữ văn 10 Kết nối tri thức với cuộc sống, NXB Giáo dục Việt Nam)
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
4
Áp dụng các phương pháp phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh vào dạy học kiểu bài lý thuyết làm văn trong sách giáo khoa Ngữ Văn 10 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Ninh Thị Hằng, Dương Thị Mỹ Hằng
H. : ĐHSPHN2[phát hành], 2008
83tr. ; 29cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Áp dụng phương pháp dạy học theo mô hình trường học mới VNEN vào thiết kế và tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản "Chí Phèo" - Nam Cao : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Phượng ; PGS.TS. Bùi Minh Đức (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
60tr. ; 29cm
Xác định cơ sở lí luận và cơ sở thực tế để đề xuất quy trình dạy học đối với các bài học đọc - hiểu văn bản văn học ở lớp 11 theo định hướng ứng dụng VNEN; Đề xuất quy trình dạy học các bài học đọc - hiểu văn bản văn học ở lớp 11.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:35)
1
2
3
4
5
of 109