Dòng Nội dung
1
Biện pháp giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho học sinh lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm tại trường tiểu học Gia Khánh B, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Ngọc Anh ; TS.GVC. Ngô Thị Trang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
45tr. ; 29cm

Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn, khảo sát, phân tích thực trạng giáo dục ý thức bảo vệ môi trường thông qua hoạt động trải nghiệm cho HS lớp 2 tại trường Tiểu học Gia Khánh B huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đề xuất biện pháp giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho HS lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm nhằm nâng cao chất lượng giáo dục tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:47)
2
Biện pháp nâng cao sự tập trung chú ý cho học sinh lớp 1 thông qua môn Tiếng Việt tại trường tiểu học Phù Khê, Tp. Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phù Thị Lan ; TS.GVC. Ngô Thị Trang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
58tr. : minh họa ; 29cm

Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn về sự tập trung chú ý của học sinh, qua đó đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao sự tập trung chú ý trong dạy học môn Tiếng Việt của học sinh lớp 1 trường Tiểu học Phù Khê, Tp. Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh; góp phần nâng cao chất lượng dạy học cho học sinh.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:37)
3
Giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn đạo đức lớp 2 theo hướng trải nghiệm : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thu Trang ; PGS.TS. Nguyễn Dục Quang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
88tr. ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lý luận về giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn đạo đức theo hướng trải nghiệm ở tiểu học. Thực trạng giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn Đạo đức lớp 2 theo hướng trải nghiệm tại trường tiểu học Phú Minh - Sóc Sơn - Hà Nội. Đề xuất biện pháp sử dụng giáo dục BVMT trong dạy học môn Đạo đức lớp 2 theo hướng trải nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục học sinh đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:71)
4
Hoạt động ý thức nhân cách = Activity consciousness personality / A.N.Lêônchiep; Phạm Minh Hạc, Phạm Hoàng Gia, Phạm Huy Châu dịch

H. : Giáo dục, 1989
357tr. ; 19cm

Phân tích các khái niệm phản ánh, những đóng góp chung của chủ nghĩa Mác đối với tâm lý học khoa học, các vấn đề hoạt động trong tâm lý học, hoạt động, ý thức, nhân cách
Đầu mục:12 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Một số biện pháp nâng cao ý thức tự học cho sinh viên khoa Giáo dục Chính trị, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Mỹ Linh ; TS. Trần Thị Hồng Loan (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
63tr. ; 29cm

Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về ý thức tự học của sinh viên đại học và khảo sát thực trạng về ý thức tự học của sinh viên khoa Giáo dục Chính trị, trƣờng Đại học Sƣ phạm Hà Nội 2, đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao ý thức tự học của sinh viên khoa Giáo dục Chính trị, trƣờng Đại học Sƣ phạm Hà Nội 2 trong giai đoạn hiện nay.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)