Dòng Nội dung
1
“Thiết kế và tổ chức dạy học một số chủ đề STEM nhằm định hướng nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Đông; TS. Trần Quang Huy, TS. Nguyễn Ngọc Tuấn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
94tr. ; 29cm

Nghiên cứu về các hình thức tổ chức giáo dục STEM. Khảo sát, đánh giá thực trạng về tổ chức dạy học STEM; nhận thức và tính hiệu quả trong định hướng nghề nghiệp của HS trường Phổ thông Hermann Gmeiner Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Đề xuất việc tổ chức dạy học một số chủ đề STEM hướng nghiệp cho học sinh phổ thông.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:70)
2
A study on the use of group work in speaking lessons at a Vietnamese High School = Nghiên cứu vấn đề làm việc nhóm trong giờ học nói tại một số trường trung học phổ thông ở Việt Nam : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Do Thu Trang ; MA. Do Thu Hoa (Supervisor)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
54tr. ; 29cm

Nghiên cứu vấn đề làm việc nhóm trong giờ học nói tại một số trường trung học phổ thông ở Việt Nam
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
3
An analysis of Intercultural Competence represented in an English textbook for Vietnamese high school students : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Truong Kieu Dung; MA.Dao Thi Lan Anh (Supervisor)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
88tr. ; 29cm

An analysis of Intercultural Competence represented in an English textbook for Vietnamese high school students
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
An investigation into the effects of groupwork in English speaking lessons on the student participation level at a high school in VietNam = Nghiên cứu ảnh hưởng của làm việc nhóm trong giờ học nói tiếng Anh đến mức độ tham gia của học sinh tại một trường trung học phổ thông ở Việt Nam : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phan My Huyen ; MA. Tran Thi Minh Phuong (Supervisor)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
33tr. ; 29cm

Nghiên cứu ảnh hưởng của làm việc nhóm trong giờ học nói tiếng Anh đến mức độ tham gia của học sinh tại một trường trung học phổ thông ở Việt Nam
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
5