Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học bài "Lập luận trong văn nghị luận" trong sách giáo khoa ngữ văn 10 theo quan điểm tích hợp : Khoá luận tốt nghiệp đại học: Chuyên ngành: Phương pháp dạy học ngữ văn / Nguyễn Thị Kim Dung; Th.s Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường đại học sư phạm Hà Nội 2 [Phát hành], 2012
96tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học bài "Lập luận trong văn nghị luận" trong SGK Ngữ văn lớp 10 : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành :Phương pháp dạy học Ngữ văn / Trần Thị Thanh Huyền; Th.s Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 [Phát hành], 2012
80tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Dạy học nói và nghe “Thuyết trình và thảo luận về một vấn đề xã hội” cho học sinh lớp 10 : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Trung Anh ; TS. Phạm Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
47tr. : minh họa ; 29cm
Tìm ra được cách thức tổ chức dạy học nói và nghe “Thuyết trình và thảo luận về một vấn đề xã hội” để từ đó nâng cao hiệu quả, tạo hứng thú cho người học
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:63)
4
Dạy học Thao tác lập luận so sánh (Ngữ văn 11) theo định hướng phát triển năng lực : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Hà Phương ; TS. Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
109tr. ; 29cm +
Tìm ra cách thức, những yêu cầu cơ bản của việc tổ chức dạy học Làm văn theo định hướng phát triển năng lực người học thông qua một nội dung dạy học cụ thể là thao tác lập luận so sánh trong văn nghị luận cho học sinh trung học phổ thông; Đề xuất cách thức vận dụng vào thực thế dạy học làm văn ở trường phổ thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)
5
Đọc - hiểu văn nghị luận theo đặc trưng thể loại (Chiếu cầu hiền - Ngô Thì Nhậm) : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành Phương pháp dạy học Ngữ văn / Trần Thị Tấm; Th.S Trần Hạnh Phương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2008
66tr. ; 29cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
of 6