Dòng Nội dung
1
Branding across borders : a guide to global brand marketing / James R. Gregory with Jack G. Wiechmann

Chicago, Ill. : McGraw-Hill, 2002
xxiv, 232 p. : ill ; 24 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giải pháp xây dựng thương hiệu hàng nông sản ở Việt Nam hiện nay : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Huyền Trang ; Ths. Nguyễn Thị Nhung (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
48tr. : minh hoạ ; 29cm

Phân tích những vấn đề lý luận và thực tiễn của việc xây dựng thương hiệu hàng nông sản của Việt Nam
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3