Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bảo quản, sử dụng và tự làm đồ dùng dạy hóa học ở trường phổ thông / Trần Quốc Đắc, Lê Nhân Đàm biên soạn
H. : Giáo dục, 1975
226tr. ; 19cm
Vai trò của việc tự làm thiết bị dạy học môn hóa họci. Phương hướng tự làm và hướng dẫn cụ thể cách tự làm một số thiết bị dạy học môn tự nhiên
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Biện pháp quản lí thiết bị dạy học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục ở các trường tiểu học thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên / Lê Thị Anh Đào
// Tạp chí Khoa học 2020.-Số 67, tr.39-53
Nghiên cứu về thực trạng lập kế hoạch và tổ chức quản lý thiết bị dạy học. Từ đó, thấy được những hạn chế và đề xuất một số biện pháp quản lý nhằm nâng cao hiệu quả quản lý thiết bị dạy học với mục tiêu đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục ở các trường tiểu học tại thành phố Thái Nguyên.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:26)
3
Information technology for schools : creating practical knowledge to improve student performance / Bena Kallick and James M. Wilson III, editors; sponsored by the International Network of Principals Center
San Francisco : Jossey-Bass, 2001
xxi, 121 p. : ill. ; 23 cm.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Quản lí thiết bị dạy học theo hướng phát triển năng lực công nghệ của giáo viên trung học cơ sở ở huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Trần Nam Trung ; TS. Trần Thị Hồng Loan (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
103tr. ; 29cm +
Nghiên cứu lý luận về quản lý thiết bị dạy học theo hướng phát triển năng lực công nghệ của giáo viên trung học cơ sở; Thực trạng công tác quản lý việc bảo quản, sử dụng thiết bị dạy học và năng lực của giáo viên trong quá trình vận hành, khai thác, sử dụng thiết bị dạy học ở các trường trung học cơ sở huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc; Đề xuất một số biện pháp quản lý thiết bị dạy học theo hướng phát triển năng lực công nghệ của giáo viên nhằm góp phần nâng cao chất lượng hoạt động giáo dục ở các trường trung học cở sở trên địa bàn Huyện
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực chuyển đổi số cho giáo viên trung học cơ sở huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đỗ Thu Phương ; TS. Cao Xuân Liễu (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
118tr. ; 29cm
Trên cơ sở nghiên“cứu lý luận và đánh giá thực tiễn về hoạt động bồi dưỡng năng lực chuyển đổi số và quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực chuyển đổi số cho giáo viên trung học cơ sở huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, luận văn đề xuất một số biện pháp quản lý nhằm góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động chuyển đổi số trong nhà trường và năng lực chuyển đổi số của giáo viên trung học cơ sở huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục trong giai”đoạn hiện nay
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
1
2
3
of 3