Dòng Nội dung
1
Bảo quản, sử dụng và tự làm đồ dùng dạy hóa học ở trường phổ thông / Trần Quốc Đắc, Lê Nhân Đàm biên soạn

H. : Giáo dục, 1975
226tr. ; 19cm

Vai trò của việc tự làm thiết bị dạy học môn hóa họci. Phương hướng tự làm và hướng dẫn cụ thể cách tự làm một số thiết bị dạy học môn tự nhiên
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Biện pháp quản lí thiết bị dạy học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục ở các trường tiểu học thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên / Lê Thị Anh Đào // Tạp chí Khoa học 2020.-Số 67, tr.39-53




Nghiên cứu về thực trạng lập kế hoạch và tổ chức quản lý thiết bị dạy học. Từ đó, thấy được những hạn chế và đề xuất một số biện pháp quản lý nhằm nâng cao hiệu quả quản lý thiết bị dạy học với mục tiêu đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục ở các trường tiểu học tại thành phố Thái Nguyên.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:26)
3
Information technology for schools : creating practical knowledge to improve student performance / Bena Kallick and James M. Wilson III, editors; sponsored by the International Network of Principals Center

San Francisco : Jossey-Bass, 2001
xxi, 121 p. : ill. ; 23 cm.


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Quản lí thiết bị dạy học theo hướng phát triển năng lực công nghệ của giáo viên trung học cơ sở ở huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Trần Nam Trung ; TS. Trần Thị Hồng Loan (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
103tr. ; 29cm +

Nghiên cứu lý luận về quản lý thiết bị dạy học theo hướng phát triển năng lực công nghệ của giáo viên trung học cơ sở; Thực trạng công tác quản lý việc bảo quản, sử dụng thiết bị dạy học và năng lực của giáo viên trong quá trình vận hành, khai thác, sử dụng thiết bị dạy học ở các trường trung học cơ sở huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc; Đề xuất một số biện pháp quản lý thiết bị dạy học theo hướng phát triển năng lực công nghệ của giáo viên nhằm góp phần nâng cao chất lượng hoạt động giáo dục ở các trường trung học cở sở trên địa bàn Huyện
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực chuyển đổi số cho giáo viên trung học cơ sở huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đỗ Thu Phương ; TS. Cao Xuân Liễu (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
118tr. ; 29cm

Trên cơ sở nghiên“cứu lý luận và đánh giá thực tiễn về hoạt động bồi dưỡng năng lực chuyển đổi số và quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực chuyển đổi số cho giáo viên trung học cơ sở huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, luận văn đề xuất một số biện pháp quản lý nhằm góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động chuyển đổi số trong nhà trường và năng lực chuyển đổi số của giáo viên trung học cơ sở huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục trong giai”đoạn hiện nay
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)