Dòng Nội dung
1
Because digital writing matters : Improving student writing in online and multimedia environments / National Writing Project, Dànielle Nicole DeVoss, Elyse Eidman-Aadahl, Troy Hicks

San Francisco : Jossey-Bass, 2010
xiii, 194 p. ; 24cm

Cải tiến chương trình dạy và học thông qua môi trường học trực tuyến và bài giảng đa phương tiện. Tiêu chuẩn, đánh giá và chương trình phát triển văn bản kỹ thuật số
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Computer telephony demystified : Putting CTI, media services, and IP telephony to work / Michael Bayer

New York : McGraw-Hill, 2001
xlviii, 765 p. : ill. ; 24 cm. +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Khám phá đa phương tiện / Jennifer Coleman Dowling ; Dịch: Vũ Lan Dung, Nguyễn Thế Hoàng

H. : Bách khoa Hà Nội, 2019
XVI, 307tr. : minh họa ; 23cm

Giới thiệu chung về đa phương tiện, mục đích và ứng dụng của đa phương tiện, các loại hình phương tiện truyền thông (đồ hoạ và hình ảnh, văn bản và nghệ thuật chữ, hoạt hình 2D và 3D, âm thanh, video...), những lựa chọn về phần cứng và thiết bị, phần mềm cho đa phương tiện, các dự án đa phương tiện và hệ thống phân phối
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Khám phá đa phương tiện / Jennifer Coleman Dowling ; Dịch: Vũ Lan Dung, Nguyễn Thế Hoàng

H. : Bách khoa Hà Nội, 2018
XVI, 307tr. : minh họa ; 23cm

Giới thiệu chung về đa phương tiện, mục đích và ứng dụng của đa phương tiện, các loại hình phương tiện truyền thông (đồ hoạ và hình ảnh, văn bản và nghệ thuật chữ, hoạt hình 2D và 3D, âm thanh, video...), những lựa chọn về phần cứng và thiết bị, phần mềm cho đa phương tiện, các dự án đa phương tiện và hệ thống phân phối
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Multimedia communication systems : techniques, standards, and networks / K.R. Rao, Zoran S. Bojkovic, Dragorad A. Milovanovic.

Upper Saddle River, NJ : Prentice Hall PTR, 2002
xxvi, 545 p. : ill. ; 25 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)