Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề tại trường Mầm non Đại Thịnh - huyện Mê Linh - thành phố Hà Nội : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Đỗ Kiều Anh ; THS. Trần Thị Loan (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
56tr. ; 30cm + 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:19)
2
Biện pháp rèn luyện kĩ năng giao tiếp cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học môn Đạo Đức : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Lê Thị Yến ; Nguyễn Dục Quang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
70tr. ; 29cm + 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:12) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:105)
3
Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5 bằng hình thức Câu lạc bộ trong hoạt động trải nghiệm : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Vũ Hồng Phúc ; TS. Nguyễn Thị Việt Nga (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
93tr. : minh họa ; 29cm 29cm
Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn của bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5 qua hình thức câu lạc bộ trong hoạt động trải nghiệm, đề tài nghiên cứu đề xuất một số biện pháp Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5 bằng hình thức câu lạc bộ trong hoạt động trải nghiệm nhằm góp phần phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh Tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:55)
4
Bồi dưỡng năng lực giao tiếp cho trẻ mẫu giáo nhỡ thông qua hoạt động tìm hiểu về thế giới động vật : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Thu ; ThS.GVC. Phan Thị Thạch (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
58tr. ; 29cm 29cm
Đề xuất các biện pháp bồi dƣỡng năng lực giao tiếp cho trẻ mẫu giáo nhỡ thông qua hoạt động tìm hiểu về thế giới động vật.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
5
Giáo dục hành vi cho trẻ rối loạn tăng động giảm chú ý trong lớp học hoà nhập mầm non : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Như Quỳnh; Lê Thị Nguyên (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
52tr. : Phụ lục ; 29cm + 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
of 5