Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Chế tạo và sử dụng thí nghiệm trong dạy học bài " Dòng điện Fu-cô" Vật lí 11 nâng cao : Khóa luận tốt nghiệp / Hà Thị Thanh Huyền; ThS. Ngô Trọng Tuệ (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2016
50tr. ; 29cm
Cơ sở lý luận và thực tiễn sử dụng thí nghiệm dạy học vật lý. Chế tạo và sử dụng thí nghiệm trong dạy học bài " Dòng điện Fu-cô" Vật lí 11- nâng cao. Dự kiến thực nghiệm sư phạm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Lựa chọn hệ thống bài tập hình thành kiến thức mới về lực điện, lực từ trong dạy học phần "Điện học và điện từ học" - vật lí 11 THPT : Khóa luận tốt nghiệp / Lê Hữu Chiến; TS. Nguyễn Thế Khôi (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2016
50tr. ; 29cm
Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc dạy học hình thành kiến thức mới bằng bài tập trong dạy học ở trường phổ thông. Tổ chức tiết dạy hình thành KTM về lực điện, lực từ bằng giải BTVL. Dự kiến thử nghiệm sư phạm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Sử dụng một số kĩ thuật dạy học tích cực vào xây dựng tiến trình dạy học bài “Định luật bảo toàn cơ năng” SGK vật lí 10 (Chương trình nâng cao)” : Khóa luận tốt nghiệp / Lê Thị Huê; ThS. Lê Thị Xuyến (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2016
68tr. : minh họa ; 29cm
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài. Sử dụng một số KTDH tích cực vào xây dựng tiến trình dạy học bài "Định luật bảo toàn cơ năng" GSK Vật lí 10 (chương trình nâng cao). Dự kiến thực nghiệm sư phạm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
4
Xây dựng tiến trình dạy học chương “Khúc xạ ánh sáng” Vật lí 11 THPT phỏng theo chu trình nhận thức khoa học vật lí : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Minh Nguyệt; TS. Nguyễn Thế Khôi (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2016
47tr. : minh họa ; 29cm
Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xây dựng tiến trình dạy học phỏng theo chu trình nhận thức khoa học vật lý. Xây dựng tiến trình dạy học chương "Khúc xạ ánh sáng" vật lí 10 THPT theo chu trình nhận thức khoa học vật lý. Dự kiến thử nghiệm sư phạm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)