Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Đánh giá sự phát triển thể chất của trẻ 5 - 6 tuổi Trường mầm non Khai Quang - Thành phố Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc : Khóa luận tốt nghiệp / Pờ Vản Thay; TS. Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2016
53tr. ; 29cm
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn. Xây dựng bộ công cụ đánh giá sự phát triển thể chất của trẻ 5 - 6 tuổi dựa vào bộ chuẩn phát triển trẻ em năm tuổi. Đánh giá sự phát triển thể chất của trẻ 5 - 6 tuổi Trường mầm non Khai Quang
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm tại trường mầm non Lê Hồng Phong – Thành phố Phủ Lý – Tỉnh Hà Nam : Khóa luận tốt nghiệp / Đỗ Thị Thùy Linh; PGS. TS. Nguyễn Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2024
70tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lý luận, khảo sát thực trạng, đề xuất các biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm tại trường mầm non Lê Hồng Phong – Phủ Lý – Hà Nam. Tổ chức thực nghiệm sư phạm các biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 5 – 6 tuổi ở trường mầm non đã được đề xuất để kiểm tra tính đúng đắn của giả thuyết khoa học
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề : Khóa luận tốt nghiệp / Phan Mỹ Linh; PGS. TS. Nguyễn Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2024
74tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lý luận, khảo sát, điều tra thực trạng, đề xuất một số biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
Rèn khả năng diễn đạt mạch lạc cho trẻ 5 - 6 tuổi qua trò chơi đóng kịch : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Thị Thu Hà; TS. Nguyễn Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2016
45tr. : minh họa ; 29cm
Trình bày cơ sở lý luận, thực trạng, một số biện pháp rèn kỹ năng diễn đạt mạch lạc cho trẻ 5 - 6 tuổi qua trò chơi đóng kịch
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
5
Rèn kỹ năng diễn đạt cho trẻ 5 - 6 tuổi qua việc kể lại những chuyện đã chứng kiến hoặc tham gia : Khóa luận tốt nghiệp / Lê Thị Lệ; TS. Nguyễn Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2016
46tr. : minh họa ; 29cm
Trình bày cơ sở lý luận của đề tài. Thực trạng việc dạy trẻ kể lại chuyện ở trường mầm non. Những diều cần lưu ý, các chủ đề chính, biện pháp dạy trẻ 5 - 6 tuổi kể lại chuyện đã chứng kiến hoặc tham gia
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
1
2
of 2