Dòng Nội dung
1
Giáo dục kĩ năng tự nhận thức bản thân cho học sinh lớp 3 trong dạy học môn Đạo đức : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Thạo ; ThS. Đoàn Thị Hiền (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
52tr. ; 29cm

Đề xuất một số phương pháp giáo dục để phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh lớp 3 trong môn học Đạo đức, nhằm hỗ trợ các em đáp ứng các mục tiêu giáo dục về phẩm chất và năng lực theo chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Giáo dục phẩm chất nhân ái cho học sinh lớp 2 trong dạy học môn Đạo đức : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Bùi Phương Bình ; PGS.TS. Nguyễn Dục Quang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
51tr. ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực trạng giáo dục phẩm chất nhân ái cho học sinh lớp 2, từ đó đề xuất một số biện pháp giáo dục phẩm chất nhân ái cho học sinh lớp 2 trong dạy học môn Đạo đức nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng giáo dục, giúp hình thành nhân cách học sinh.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Giáo dục phẩm chất trách nhiệm cho học sinh lớp 2 thông qua dạy học môn Đạo đức : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Lan Anh ; ThS. Đoàn Thị Hiền (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
50tr. : minh hoạ ; 29cm

Tìm hiểu cơ sở lý luận và thực trạng về giáo dục phẩm chất trách nhiệm cho học sinh lớp 2 thông qua môn học Đao đức. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả việc giáo dục phẩm chất trách nhiệm cho HS lớp 2 thông qua dạy học môn Đạo đức.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:14)
4
Giáo dục phẩm chất trung thực cho học sinh lớp 1 trong dạy học môn Đạo đức : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Bùi Thanh Tính ; PGS.TS. Nguyễn Dục Quang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
64tr. : minh hoạ ; 29cm

Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn giáo dục phẩm chất trung thực cho HS lớp 1, đề tài đề xuất biện pháp dục phẩm phẩm chất trung thực trong dạy học môn Đạo đức cho HS lớp 1, góp phần nâng cao chất lượng dục phẩm các phẩm chất nói chung, trong đó có phẩm chất trung thực.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:13)
5
Giáo dục phẩm chất trung thực cho học sinh lớp 5 qua hoạt động trải nghiệm : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thị Thạch; PGS.TS. Nguyễn Đức Minh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
118tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận, thực trạng, đề xuất biện pháp, khảo nghiệm biện pháp giáo dục phẩm chất trung thực cho học sinh lớp 5 qua hoạt động trải nghiệm đã đề xuất nhằm đánh giá tính cấp thiết, tính khả thi của các biện pháp và tính đúng đắn của giả thuyết khoa học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)