Dòng Nội dung
1
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh lớp 10 thông qua sử dụng kĩ thuật dạy học tích cực “khăn trải bàn” trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT Quang Minh, TP. Hà Nội hiện nay : Khóa luận tốt nghiệp / Bùi Thúy An; Th.S. Nguyễn Quang Thuận (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2017
78tr. : minh họa ; 29cm 29cm

Nghiên cứu cơ sở khoa học của việc phát triển năng lực hợp tác cho học sinh lớp 10 thông qua việc sử dụng KTDH tích cực “KTB” trong dạy học môn GDCD. Nghiên cứu quy trình và điều kiện, thực nghiệm sư phạm, Đề xuất một số kiến nghị về phát triển năng lực hợp tác cho học sinh lớp 10 thông qua việc sử dụng KTDH tích cực “KTB” trong dạy học môn GDCD
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:15)
2
Vận dụng một số kỹ thuật dạy học tích cực phát triển năng lực nhận thức và tư duy lịch sử cho học sinh lớp 10 ở trường THPT : Khóa luận tốt nghiệp / Dương Thanh Hùng; TS. Chu Ngọc Quỳnh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
72tr. : minh họa ; 29cm 29cm

Cơ sở lí luận, cấu trúc, nội dung Chương trình Giáo dục phổ thông môn Lịch sử TT13/2022, xác định những nội dung và chủ để cần vận dụng. Điều tra, phân tích thực trạng, đề xuất biện pháp vận dụng các KTDH tích cực nhằm phát triển năng lực nhận thức và tư duy vào dạy học phần Lịch sử Việt Nam lớp 10. Thực nghiệm sư phạm để bước đầu điều tra tính khả thi của các KTDH tích cực nhằm phát triển năng lực nhận thức và tư duy Lịch sử cho HS lớp 10 như đề xuất, rút ra kết luận và ý nghĩa khoa học của đề tài
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)