Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh lớp 10 thông qua sử dụng kĩ thuật dạy học tích cực “khăn trải bàn” trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT Quang Minh, TP. Hà Nội hiện nay : Khóa luận tốt nghiệp / Bùi Thúy An; Th.S. Nguyễn Quang Thuận (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2017
78tr. : minh họa ; 29cm 29cm
Nghiên cứu cơ sở khoa học của việc phát triển năng lực hợp tác cho học sinh lớp 10 thông qua việc sử dụng KTDH tích cực “KTB” trong dạy học môn GDCD. Nghiên cứu quy trình và điều kiện, thực nghiệm sư phạm, Đề xuất một số kiến nghị về phát triển năng lực hợp tác cho học sinh lớp 10 thông qua việc sử dụng KTDH tích cực “KTB” trong dạy học môn GDCD
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:15)
2
Vận dụng một số kỹ thuật dạy học tích cực phát triển năng lực nhận thức và tư duy lịch sử cho học sinh lớp 10 ở trường THPT : Khóa luận tốt nghiệp / Dương Thanh Hùng; TS. Chu Ngọc Quỳnh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
72tr. : minh họa ; 29cm 29cm
Cơ sở lí luận, cấu trúc, nội dung Chương trình Giáo dục phổ thông môn Lịch sử TT13/2022, xác định những nội dung và chủ để cần vận dụng. Điều tra, phân tích thực trạng, đề xuất biện pháp vận dụng các KTDH tích cực nhằm phát triển năng lực nhận thức và tư duy vào dạy học phần Lịch sử Việt Nam lớp 10. Thực nghiệm sư phạm để bước đầu điều tra tính khả thi của các KTDH tích cực nhằm phát triển năng lực nhận thức và tư duy Lịch sử cho HS lớp 10 như đề xuất, rút ra kết luận và ý nghĩa khoa học của đề tài
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)