Dòng Nội dung
1
Hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi học tập : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phan Ninh Giang ; ThS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
42tr. ; 29cm

Đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi học tập.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Khổng Thị Quỳnh ; ThS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
49tr. ; 29cm

Xây dựng biện pháp hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục nhận thức và giáo dục toàn diện nhân cách trẻ.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Hình thành biểu tượng toán cho trẻ 2-3 tuổi thông qua hoạt động với đồ vật : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Ngọc ; PGS. TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
51tr. : minh họa ; 29cm

Nhằm tìm hiểu việc hình thành biểu tượng toán cho trẻ 2 - 3 tuổi thông qua hoạt động với đồ vật, từ đó đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động dạy học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)