Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi học tập : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phan Ninh Giang ; ThS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
42tr. ; 29cm
Đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi học tập.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Khổng Thị Quỳnh ; ThS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
49tr. ; 29cm
Xây dựng biện pháp hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục nhận thức và giáo dục toàn diện nhân cách trẻ.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Hình thành biểu tượng toán cho trẻ 2-3 tuổi thông qua hoạt động với đồ vật : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Ngọc ; PGS. TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
51tr. : minh họa ; 29cm
Nhằm tìm hiểu việc hình thành biểu tượng toán cho trẻ 2 - 3 tuổi thông qua hoạt động với đồ vật, từ đó đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động dạy học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)