Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Ứng dụng phương pháp phân tích bảng S-P trong đánh giá kết quả học tập nội dung phân số của học sinh lớp 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Hương ; TS. Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
44tr. ; 29cm
Tìm hiểu cơ sở lí luận của việc vận dụng phương pháp phân tích bảng S-P trong đánh giá kết quả học tập của học sinh. Ứng dụng phương pháp phân tích bảng S-P trong đánh giá thành tích học tập nội dung phân số của học sinh lớp 4 nhằm góp phần nâng cao chất lƣợng dạy và học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Ứng dụng phương pháp phân tích bảng S-P trong thiết kế đề kiểm tra trắc nghiệm khách quan nội dung số tự nhiên lớp 2 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Quản Thị Hảo ; TS. Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
46tr. ; 29cm
Tìm hiểu và ứng dụng phương pháp phân tích bảng S-P trong đánh giá thành tích học tập số tự nhiên của học sinh lớp 2 nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy và học
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)