Dòng Nội dung
1
Sử dụng bộ công cụ Learning Activity trong thiết kế hoạt động học tập Sinh học 10 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Lê Thị Ngọc Huyền ; TS. An Biên Thùy (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
55tr. : minh hoạ ; 29cm

Sử dụng bộ công cụ LA thiết kế HĐHT Sinh học 10.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:13)
2
Sử dụng công cụ Learning Activity Rubric vào đánh giá và cải tiến hoạt động học tập trong dạy học Chương 1 phần 7: Sinh thái học - Sinh học 12 : Lê Thị Trinh ; TS.Đỗ Thị Tố Như (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
95tr. : minh hoạ ; 29cm

Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và giải quyết vấn đề của học sinh trong quá trình học tập chương nói riêng và chương trình Sinh học 12 nói chung.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Sử dụng công cụ Learning Activity Rubric vào thiết kế các hoạt động học tập trong dạy học Chương 3, Phần 3, Sinh học 10 theo hướng phát triển năng lực học sinh : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Lương Thị Ngọc Quỳnh ; TS. Đỗ Thị Tố Như (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
86tr. : minh hoạ ; 29cm

Sử dụng những tiêu chí đánh giá ở 5 phương diện trong bộ công cụ LAR làm cơ sở thiết kế giáo án nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và giải quyết vấn đề của học sinh trong quá trình học tập, góp phần nâng cao chất lượng dạy học Sinh học 10
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)