Dòng Nội dung
1
Áp dụng phương pháp dạy học theo mô hình trường học mới VNEN vào thiết kế và tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản "Chí Phèo" - Nam Cao : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Phượng ; PGS.TS. Bùi Minh Đức (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
60tr. ; 29cm

Xác định cơ sở lí luận và cơ sở thực tế để đề xuất quy trình dạy học đối với các bài học đọc - hiểu văn bản văn học ở lớp 11 theo định hướng ứng dụng VNEN; Đề xuất quy trình dạy học các bài học đọc - hiểu văn bản văn học ở lớp 11.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:37)
2
Thiết kế bài hướng dẫn học Toán 3 trong mô hình trường học mới : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Dương Thị Ánh Tuyết ; ThS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
52tr. ; 29cm

Nghiên cứu cách thiết kế bài hướng dẫn học Toán 3 trong mô hình trường học mới
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Thực trạng sử dụng phương pháp dạy học Toán lớp 3 theo mô hình trường học mới ( VNEN) ở trường Tiểu học Hữu Hòa – Thanh Trì – Hà Nội : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Thùy Linh ; ThS. Trần Thanh Tùng (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
57tr. ; 29cm

Nghiên cứu lí luận và thực trạng sử dụng phương pháp dạy học môn Toán lớp 3 theo chương trình VNEN. Từ đó, đề xuất một số quy trình và kỹ thuật dạy học nhằm nâng cao kết quả giảng dạy môn học này
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Vận dụng mô hình trường học mới VNEN vào thiết kế dạy học bài "Nghĩa của câu" (Ngữ văn 11) : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Vũ Thị Hải Yến ; TS. Phạm Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
48tr. ; 29cm

Tổng hợp các vấn đề lý thuyết về MH trường học mới VNEN và nghĩa của câu; Đề xuất cách vận dụng MH trường học mới VNEN khi dạy học bài "Nghĩa của câu" trong SGK Ngữ văn 11 (bộ chuẩn).
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)