Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Áp dụng phương pháp dạy học theo mô hình trường học mới VNEN vào thiết kế và tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản "Chí Phèo" - Nam Cao : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Phượng ; PGS.TS. Bùi Minh Đức (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
60tr. ; 29cm
Xác định cơ sở lí luận và cơ sở thực tế để đề xuất quy trình dạy học đối với các bài học đọc - hiểu văn bản văn học ở lớp 11 theo định hướng ứng dụng VNEN; Đề xuất quy trình dạy học các bài học đọc - hiểu văn bản văn học ở lớp 11.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:37)
2
Thiết kế bài hướng dẫn học Toán 3 trong mô hình trường học mới : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Dương Thị Ánh Tuyết ; ThS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
52tr. ; 29cm
Nghiên cứu cách thiết kế bài hướng dẫn học Toán 3 trong mô hình trường học mới
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Thực trạng sử dụng phương pháp dạy học Toán lớp 3 theo mô hình trường học mới ( VNEN) ở trường Tiểu học Hữu Hòa – Thanh Trì – Hà Nội : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Thùy Linh ; ThS. Trần Thanh Tùng (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
57tr. ; 29cm
Nghiên cứu lí luận và thực trạng sử dụng phương pháp dạy học môn Toán lớp 3 theo chương trình VNEN. Từ đó, đề xuất một số quy trình và kỹ thuật dạy học nhằm nâng cao kết quả giảng dạy môn học này
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Vận dụng mô hình trường học mới VNEN vào thiết kế dạy học bài "Nghĩa của câu" (Ngữ văn 11) : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Vũ Thị Hải Yến ; TS. Phạm Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
48tr. ; 29cm
Tổng hợp các vấn đề lý thuyết về MH trường học mới VNEN và nghĩa của câu; Đề xuất cách vận dụng MH trường học mới VNEN khi dạy học bài "Nghĩa của câu" trong SGK Ngữ văn 11 (bộ chuẩn).
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)