Dòng Nội dung
1
Sử dụng phương pháp đóng vai vào dạy học đọc hiểu văn học hiện thực phê phán Việt Nam 1930 - 1945 ở trường THPT : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đặng Thị Dung ; TS. Phạm Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
140tr. : minh họa ; 29cm

Tổng hợp và hệ thống hóa các tài liệu nghiên cứu nhằm xây dựng cơ sở lí luận khi giải quyết đề tài; Xác định những yêu cầu cơ bản, những nội dung kiến thức và cách thức vận dụng các hình thức đóng vai trong dạy học văn học hiện thực phê phán ở THPT; Đề xuất cách tổ chức dạy học đọc hiểu văn học hiện thực phê phán có áp dụng các hình thức đóng vai.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)