Dòng Nội dung
1
Sử dụng bản đồ tư duy để hướng dẫn học sinh lớp 12 tìm ý, phát triển ý cho bài văn nghị luận văn học : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Ánh ; TS. Nguyễn Thị Ban (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
169tr. : minh họa ; 29cm

Khái quát tư tưởng cốt lõi của lí thuyết biểu đồ tư duy, tìm ý, phát triển ý cho bài văn nghị luận văn học và thực trạng dạy học tìm ý, phát triển ý cho bài văn nghị luận văn học ở lớp 12; Nghiên cứu khả năng sử dụng và đề xuất quy trình, cách thức tổ chức hướng dẫn cho học sinh lớp 12 sử dụng biểu đồ tư duy vào tìm ý, phát triển ý cho bài NLVH. Phát triển năng lực viết cho học sinh. phát triển năng lực viết cho HS trong dạy học NLVH nói riêng, dạy học làm văn nói chung, góp phần nâng cao chất lƣợng dạy học bộ môn Ngữ văn ở trƣờng phổ thông.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)