Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Hướng dẫn học sinh tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam hiện đại ở trường THPT : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phan Quỳnh Nga ; TS. Trần Thị Hạnh Phương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
145tr. : minh họa ; 29cm
Luận văn đưa ra cách thức để hướng dẫn học sinh tự đặt ra câu hỏi (cho bạn thân, cho cộng đồng kiến giải,…) khi dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam hiện đại. Từ đó, phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh. Qua đó cũng góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Ngữ văn ở nhà trường THPT.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Phát triển năng lực phản biện cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Hồng ; PGS.TS. Nguyễn Thúy Hồng (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
97tr. : minh họa ; 29cm
Cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài; Các biện pháp phát triển năng lực phản biện cho học sinh phổ thông trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 thông qua các nguyên tắc, biện pháp, quy trình, thiết kế công cụ đánh giá năng lực phản biện cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)