Dòng Nội dung
1
Hướng dẫn học sinh tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam hiện đại ở trường THPT : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phan Quỳnh Nga ; TS. Trần Thị Hạnh Phương (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
145tr. : minh họa ; 29cm

Luận văn đưa ra cách thức để hướng dẫn học sinh tự đặt ra câu hỏi (cho bạn thân, cho cộng đồng kiến giải,…) khi dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam hiện đại. Từ đó, phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh. Qua đó cũng góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Ngữ văn ở nhà trường THPT.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Phát triển năng lực phản biện cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Hồng ; PGS.TS. Nguyễn Thúy Hồng (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
97tr. : minh họa ; 29cm

Cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài; Các biện pháp phát triển năng lực phản biện cho học sinh phổ thông trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 thông qua các nguyên tắc, biện pháp, quy trình, thiết kế công cụ đánh giá năng lực phản biện cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)